Charlie Puth “chơi đùa” với âm nhạc tại 8Wonder

Charlie Puth biểu diễn tại lễ hội âm nhạc 8Wonder tại Nha Trang

Tối ngày 22/7, Charlie Puth đã tổ chức một buổi trình diễn hoành tráng cho tour diễn của anh mang tên The Charlie Live Experience tại lễ hội âm nhạc 8Wonder. Sự kiện này đã thu hút hàng nghìn khán giả tới VinWonders Nha Trang để xem các nghệ sĩ Việt Nam (Hà Anh Tuấn, Hồ Ngọc Hà, MONO, HIEUTHUHAI, AMEE,…) biểu diễn trước khi đến phần diễn của Charlie Puth.

Với biệt danh ‘Superman Cần Thơ’, Charlie Puth là một trong những nam ca sĩ USUK được yêu thích nhất tại Việt Nam và từng góp mặt trong vòng Chung kết Đường Lên Đỉnh Olympia truyền hình quốc gia.

Show diễn đẳng cấp quốc tế tại Việt Nam

Ekip quốc tế của Charlie Puth làm việc chuyên nghiệp và bài bản, rất đáng để học hỏi. Họ đã lắp đặt ánh sáng và màn hình LED trên sân khấu vào nửa đêm ngày 21/7 để chuẩn bị cho tour diễn The Charlie Live Experience. Ekip này đã đảm bảo rằng dàn dựng tại Việt Nam giống với các đêm diễn khác ở Bắc Mỹ, Châu Á và Australia. Tờ The Miami Hurricane trong bài review về The Charlie Live Experience khẳng định: “Charlie Puth là một nghệ sĩ truyền cảm hứng với tài năng không thể phủ nhận, Puth đã khiến khán giả Miami phát cuồng về màn trình diễn dù anh đã rời sân khấu từ rất lâu”. 

Trưa ngày 22/7, toàn bộ dàn nhạc công và nhân viên kỹ thuật đã có buổi tổng duyệt thứ hai để đảm bảo mọi thứ diễn ra đúng kế hoạch. Các nhạc cụ của các nhạc công quốc tế đã được mang theo trong quá trình lưu diễn toàn cầu, bao gồm 2 chiếc piano đặc biệt là nơi Charlie Puth trình diễn luân phiên trong đêm nhạc cũng được mang trực tiếp từ tour diễn tại Bắc Mỹ sang Việt Nam. Những điều này nhằm nhấn mạnh: set diễn của Charlie Puth tại 8Wonder hoàn toàn không phải một phần “giao lưu”, trình diễn vài bài mà là một đường dây kịch bản được hoàn thiện, trình diễn xuyên suốt hơn 30 đêm diễn vừa qua ở Bắc Mỹ và sẽ mang đến các nước Châu Á từ tháng 10 tới.

Sau khi các nghệ sĩ Việt Nam kết thúc phần trình diễn của mình, toàn bộ sân khấu được trả lại cho ekip quốc tế để chuẩn bị cho phần trình diễn của Charlie Puth. Dàn staff Việt Nam được yêu cầu rời sân khấu để đảm bảo mọi thứ diễn ra theo tiêu chuẩn của một ekip quốc tế.

Âm nhạc thăng hoa, khán giả mê hoặc nhìn Charlie Puth “chơi đùa” với âm thanh và các nhạc cụ

Charlie Puth bắt đầu buổi diễn bằng ca khúc “Charlie Be Quite” trong album mới của anh mang tên “CHARLIE.” Album này có ý nghĩa đặc biệt với Charlie Puth vì anh chia sẻ rất nhiều câu chuyện và trải nghiệm cá nhân của mình qua các bài hát. Khán giả Việt đã được cập nhật với nhiều bài hát trong album mới này thông qua các trend trên MXH như “Light Switch” và đặc biệt là “Left And Right,” bài hát kết hợp với Jungkook – em út của BTS.

Ngoài những bản hit quen thuộc trên toàn thế giới như “Attention”, “One Call Away”, “How Long”, “We Don’t Talk Anymore”, “See You Again” thì Charlie Puth cũng cover một số ca khúc như “Forget You,” “Stay” và “I Knew You Were Trouble.” Suốt 75 phút của set diễn, không vũ công minh họa – không chiêu trò dàn dựng, Charlie Puth vừa hát live sung sức, vừa chơi đa dạng các loại nhạc cụ, tạo nên một hình tượng nghệ sĩ đầy thăng hoa.

Phần trình diễn hay nhất của đêm là bản mashup “Slow Motion” và “We Don’t Talk Anymore.” Charlie Puth cho biết rằng bản mashup này chính là cách anh nói về 2 thái cực của một cuộc tình: lúc mới yêu và sau khi chia tay. Sau đó, anh trình diễn một loạt các bản ballad đầy tâm trạng thu hút khán giả. Mặc dù có đôi chút vụng về trong giao lưu với khán giả, khi chỉ có anh và cây đàn piano, Charlie Puth đã khiến cho mọi trái tim phải say mê theo dõi.

Xuyên suốt màn trình diễn, Charlie Puth đã thể hiện một tình yêu thuần khiết và chân thành đối với âm nhạc. Thỉnh thoảng, anh lại dừng lại, lắng nghe một vài nốt nhạc và tinh nghịch gõ lên piano một vài nốt ngẫu nhiên, tự nhiên như một ngày bình thường. Nhiều đoạn độc tấu piano đầy cảm xúc được thực hiện ngẫu hứng khiến khán giả rung động. Anh liên tục nói về niềm cảm hứng âm nhạc khổng lồ mà anh có được từ cuộc sống thường nhật và cách anh khai thác những chất liệu thanh âm trong cuộc sống để đưa vào các sáng tác.

Charlie Puth đã thể hiện sự yêu thích của anh với Việt Nam và khán giả suốt màn trình diễn tour The Charlie Live Experience. Anh chia sẻ nhiều hình ảnh tại biển Nha Trang trên MXH.

Charlie Puth đã mang đến một buổi biểu diễn chất lượng trong tour The Charlie Live Experience. Với những ca khúc mới và lạ lẫm, anh đã chứng minh rằng âm nhạc không có giới hạn ngôn ngữ hay thời gian, chỉ có trái tim yêu nghệ thuật mới có thể kết nối với nhau. Khán giả đã được trải nghiệm tất cả con người của Charlie Puth thông qua những bài hát được anh sáng tác và thậm chí còn được thưởng thức những bài hát hit của các nghệ sĩ khác. Màn kết thúc đẹp cho buổi biểu diễn là sự pháo hoa rực rỡ trong bài hát See You Again, một ca khúc đầy cảm xúc về sự chia tay. Khán giả đã có một khoảnh khắc tuyệt vời khi hòa giọng cùng Charlie Puth dưới ánh sáng lung linh.

Việt Nam đã sẵn sàng cho các nghệ sĩ quốc tế và những lễ hội âm nhạc sánh tầm khu vực

Trong số nhiều nghệ sĩ quốc tế đã biểu diễn tại Việt Nam trong những năm gần đây, Charlie Puth là một trong số ít nghệ sĩ lớn vẫn đang ở đỉnh cao của sự nghiệp để trình diễn. Sau buổi diễn tối qua, khán giả có thể cảm nhận được sự đầu tư của VinWonders và sự chuẩn bị kỹ lưỡng của đội ngũ Việt Nam đã khiến cho trải nghiệm của khán giả tại 8Wonder trở nên đáng nhớ. Về mặt kỹ thuật, sân khấu được trang trí rất đẹp và âm thanh – ánh sáng hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu của các nghệ sĩ quốc tế.

Sự xuất hiện của Charlie Puth tại Việt Nam không chỉ là một đêm nhạc đáng nhớ, siêu nhạc hội 8Wonder còn đánh dấu sự trưởng thành của các đơn vị và đội ngũ Việt Nam trong việc đón các ca sĩ quốc tế để biểu diễn. Sau 8Wonder và Charlie Puth, VinWonders cho biết họ đang tích cực xây dựng mô hình lễ hội âm nhạc hàng năm đẳng cấp quốc tế với rất nhiều ngôi sao toàn cầu, và The Charlie Live Experience là một bước khởi đầu đáng tự hào và khích lệ!

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *